top of page

ตรวจสอบคุณภาพการใช้งาน Network และ Application ด้วย Hakweye

วิธีที่องค์กรสามารถทดสอบและตรวจสอบ Quality Of Experience (QoE) หรือคุณภาพการใช้งานของผู้ใช้งานระบบ รวมถึงรับรู้ถึงปัญหาก่อนจะเกิดขึ้นจริง ปัญหาที่ผู้ดูแลระบบมักพบเจอคือ การที่ผู้ใช้งานแจ้งปัญหาการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Wifi , Web , Application, Cloud และ Real Services เช่น Office 365 , Microsoft Teams เป็นต้น แต่ไม่สามารถเห็นรายละเอียดเชิงเทคนิคได้ ทำให้ไม่รู้ว่าควรจะแก้จากจุดไหน? ด้วย Solution Proactive Monitoring platform จาก Keysight Technologies “Hawkeye”


เนื้อหาใน Webinar :

- วิธีตรวจสอบคุณภาพการใช้งานจริง และ การเชื่อมต่อของผู้ใช้งานจริง เช่น การเชื่อมต่อเครือข่าย การใช้งาน Application และ Cloud ด้วยการทดสอบอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะเกิดปัญหา

- วิเคราะห์และสรุปสาเหตุของปัญหาเพื่อให้ผู้ดูแลระบบเข้าไปดูแลได้โดยง่าย

- ตัวอย่างการใช้งานในกลุ่มองค์กรที่มีหลายสาขา หลายอาคาร หรือผู้ให้บริการ Cloud และ เครือข่าย ธุรกิจห้างสรรพสินค้า สนามบิน โรงแรม


Why Keysight Technologies?

Keysight Technologies, Inc. เป็นผู้นำทางด้าน Technology ทางด้าน Network Security, Network Testing Network Visibilities รวมถึง ทางด้านเครื่องมือวัดอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีประสบการณ์และความ เชี่ยวชาญด้านการวัดและทดสอบมากว่า 80 ปี และ ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรทางด้าน Engineering , Enterprises, Service Provider , 5G , Manufacturing หรือ Automotive ชั้นนำทั่วโลก




bottom of page