top of page

จำลองการโจมตีองค์กรอย่างต่อเนื่อง Continuous Security Validation ด้วย ThreatSimulator

เนื้อหาใน Webinar :

- ประโยชน์ของ BAS ที่มีต่อองค์กร และ หน่วยงาน การกำกับดูแล การบริหารความเสี่ยง และการปฏิบัติตามข้อกำหนด (compliance/ risk management stakeholders)

- ท่านจะได้เรียนรู้ Use Cases ที่ทีม Security ในองค์กรต่างๆทั่วโลกใช้ Breach and Attack Simulation Tools เพื่อทดสอบความปลอดภัยขององค์กรแบบครบทุกมัม

- การนำใช้ Insights จาก Tools เพื่อปรับ Policies ให้องค์กรมี Security Posture ที่ดีขึ้น พร้อมกับวิธีรับมือกับช่องโหว่


ปัจจุบันองค์กรในประเทศและทั่วโลก ได้มีการติดตั้งและใช้งานอุปกรณ์ความปลอดภัยต่างๆไม่ว่าจะเป็น Firewall , Antivirus และ อื่นๆ แต่อาจไม่ทราบว่าแล้วที่องค์กร์นั้นๆติดตั้งไว้ได้ผลหรือไม่และควรตั้ง Policy เพื่อให้ครอบคลุมได้อย่างไร ก่อนที่จะซื้ออุปกรณ์เพิ่มมากขึ้น

เทคโนโลยีด้าน Breach and Attack Simulation (BAS) นั้นเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการทดสอบและบอกจุดอ่อนของความปลอดภัยขององค์กร ไม่ว่าจะจากภายนอกเครือข่าย หรือ ภายในเครือข่าย ด้วยการจำลองการโจมตีที่เกิดขึ้นจริงๆตลอดทั่วโลกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ผู้ร่วมเข้าสัมมนาสามารถขอทดสอบการใช้งานและไม่มีผลกระทบใดๆต่อธุรกิจ รวมถึงไม่มีความซับซ้อน อีกทั้งเพิ่มวิสัยทัศน์ให้กับองค์กรด้านความปลอดภัย


- Hack Yourself Before Attackers Do!


Why Keysight Technologies? Keysight Technologies, Inc. เป็นผู้นำทางด้าน Technology ทางด้าน Network Security, Network Testing Network Visibilities รวมถึง ทางด้านเครื่องมือวัดอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีประสบการณ์และความ เชี่ยวชาญด้านการวัดและทดสอบมากว่า 80 ปี และ ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรทางด้าน Engineering , Enterprises, Service Provider , 5G , Manufacturing หรือ Automotive ชั้นนำทั่วโลก Nextwave (Thailand) เป็นตัวแทนจำหน่าย Distributor อย่างเป็นทางการของ Keysight Technologies ในประเทศไทย




bottom of page