top of page

[Webinar] ตรวจสอบและตอบสนองต่อภัยคุกคาม Network ขององค์กรด้วย Fidelis XDR



อัพเดทแนวโน้มเทคโนโลยีทางด้าน Security, Network และ IT Service เพื่อช่วยตรวจจับและตอบสนองต่อการถูกโจมตีทาง Cyber จากช่องทางต่างๆที่หลากหลายมากขึ้น ปัจจุบันองค์กรต่างๆ มีอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับ Internet มากขึ้น ทั้งอุปกรณ์จากนอกองค์กรมม BYOD, อุปกรณ์ IoT และ อื่นๆ ในยุค COVID-19 พบว่ามีการโจมตีทาง Cyber มากขึ้น ทำอย่างไรให้องค์กรตอบสนองภัยคุกคามได้รวกเร็ว และ ครบด้านได้ Gartner 2020 จึงได้นิยาม Solution XDR ที่ย่อมาจาก Extended Detection and Response ขึ้นมา


Fidelis Elevate XDR นั้นประกอบด้วย NDR (Network Detection and Response) , EDR (Endpoint Detection and Response) และ Deception เข้าด้วยกันใน Platform เดียวกับออกแบบมาเพื่อ Active Defense พร้อมตรวจจับ Known และ Unknown Threats ในองค์กรที่โดยโจมตีด้วยวิธีการที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น


Why Fidelis Cybersecurity? Fidelis Cybersecurity ได้รับการไว้วางใจจาก 12 ใน 15 บริษัทที่มีมูลค่ามากที่สุดในอเมริกา และ หน่วยงานรัฐบาลสหรัฐอเมริกากว่า 40 หน่วยงาน ได้รับรางวัล "Best Product in XDR" in the Global InfoSec Awards During 2021 Nextwave (Thailand) เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Fidelis Cybersecurity ในประเทศไทย


หากสนใจสามารถติดต่อทาง

Line Official: @nextwavethailand

Facebook Page : Nextwave (Thailand)

sale@nextwave.co.th

+6683-919-5142


bottom of page