top of page

Preventing Unknown & Evasive Malware by CDR from Votiro

Preventing Unknown & Evasive Malware by CDR from Votiro

ทำความรู้จักกับ Votiro ซึ่งเป็น Content Disarm และ Reconstruction Service (CDR) ช่วยป้องกันเนื้อหาอันตรายที่ฝังอยู่ภายในไฟล์ Microsoft Office และ Adobe โดยจะจัดการกับรูปแบบของไฟล์ที่มักจะถูกใช้กระจายมัลแวร์ซึ่งจะช่วยลดโอกาสของการติดมัลแวร์ในการโจมตีแบบ Social Engineering หรือจากความผิดพลาดของผู้ใช้งานเอง ช่วยปกป้องไฟล์ข้อมูลขององค์กร จากการโจมตีทางไซเบอร์ ที่มักจะฉกฉวยเอาประโยชน์ จากช่องโหว่ที่ซ่อนเร้น และ ช่องโหว่แบบ Zero Day หรือ แม้กระทั่งการฝัง malicious code ไว้ในไฟล์เอกสารต่างๆ โดยซอฟท์แวร์จะทำการ สแกนหาองค์ประกอบที่น่าสงสัย ปลดอาวุธ Disarm หรือ ลบ coding ที่เป็นภัยอันตรายออกจากเอกสารทั้งหมดก่อนที่จะถึงเครือข่ายของคุณ โดยยังคงเนื้อหาเดิมไว้ครบสมบูรณ์ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกไฟล์ที่เข้ามาในองค์กรของคุณปลอดภัย 100%



Why Votiro? Votiro ZT Cloud เป็นบริการ Open API Layer 7 ที่ผสานรวมเข้ากับแพลตฟอร์มไอทีและความปลอดภัยที่คุณมีอยู่ได้ พร้อมส่งเนื้อหาที่ปลอดภัยไปยัง email, web browser, portal uploads, file transfers, cloud apps, content collaboration platforms,และอื่นๆ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีความมุ่งมั่นที่จะกำหนดนิยามใหม่ของการรักษาความปลอดภัยไฟล์ เพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถทำธุรกิจได้อย่างอิสระและมั่นใจ


Nextwave (Thailand) เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Votiro ในประเทศไทย

ติดตามข่าวสารทางด้าน Cybersecurity ได้ที่ Facebook Page : Nextwave (Thailand) หรือสามารถดู Webinar ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Nextwave (Thailand) https://bit.ly/3yEz4Lm

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Votiro ได้ที่ Website: www.nextwave.co.th LineOA: @nextwavethailand E-mail: pitamon@nextwave.co.th

#cybersecurity #webinar #Votiro #NextwaveTH #NextwaveThailandeventing Unknown & Evasive Malware by CDR from Votiro

bottom of page