top of page

How to Prevent Malware Downloads from Malicious Links with CDR by Votiro

เกือบ 85% ของมัลแวร์สแปมในไตรมาสที่ 2 ปี 2019 มีลิงก์ที่ส่งถึงผู้รับไปยังการดาวน์โหลดไฟล์ที่เป็นอันตราย (Proofpoint) การแพร่ระบาดเช่นนี้ ทำให้การโจมตีแบบฟิชชิ่งผ่านลิงก์เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากการแชร์ไฟล์และการสื่อสารได้ย้ายจากที่ทำงานจริงไปสู่ยุคดิจิทัล

อะไรทำให้ลิงค์เป็นอันตรายมาก?

โดยเฉลี่ยแล้ว เครื่องมือรักษาความปลอดภัย เช่น Secure Email Gateways ไม่สามารถตรวจจับและป้องกันลิงก์ที่เป็นอันตราย (Cofense) ได้ ซึ่งกว่า 40%+ ปล่อยให้ผู้ใช้ตัดสินใจเองว่าลิงก์จะปลอดภัยหรือไม่ที่จะคลิก และ 85% ของเหตุการณ์ทั้งหมดตามที่รายงานใน Verizon DBIR นั้นเกี่ยวข้องกับข้อผิดพลาดของมนุษย์เรานั่นเอง

แม้ว่าคุณจะไม่สามารถป้องกันลิงก์ที่เป็นอันตรายทั้งหมดไม่ให้เข้าสู่กล่องจดหมายของพนักงานได้ แต่คุณสามารถป้องกันไม่ให้ลิงก์เหล่านี้ดาวน์โหลดเนื้อหาที่เป็นอันตรายไปยังอุปกรณ์ได้

- ให้ผู้ใช้ของคุณท่องเว็บและดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บโดยไม่มีความเสี่ยงจากมัลแวร์ที่ซ่อนอยู่

- ลดความเสี่ยงของลิงก์อีเมลที่เป็นอันตรายที่ส่งในแคมเปญฟิชชิ่งถึงพนักงาน

- ปรับขนาดการลดความเสี่ยงไปยังอุปกรณ์ทั้งหมดโดยไม่ส่งผลกระทบต่อกระแสข้อมูลหรือทำให้ธุรกิจชะลอตัว




Why Votiro

เป็นบริการ Open API Layer 7 ที่ผสานรวมเข้ากับแพลตฟอร์มไอทีและความปลอดภัยที่คุณมีอยู่ได้ พร้อมส่งเนื้อหาที่ปลอดภัยไปยัง email, web browser, portal uploads, file transfers, cloud apps, content collaboration platforms, และอื่นๆ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีความมุ่งมั่นที่จะกำหนดนิยามใหม่ของการรักษาความปลอดภัยไฟล์ เพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถทำธุรกิจได้อย่างอิสระและมั่นใจ

bottom of page