top of page

Future Of Online Classroom and Education


ขอเชิญทุกท่านรับชม Webinar ย้อนหลังหัวข้อ "พลิกโฉมการสอนออนไลน์ อนาคตของการศึกษาด้วย Class Technologies"


เนื้อหาการบรรยาย:


แนวโน้มการเรียนการสอนออนไลน์จากทั่วโลก และวิธีที่องค์ปรับตัวเข้าหาการเรียนออนไลน์ และ Class Built on Zoom ตอบโจทย์กลุ่มสถาบันการศึกษาได้อย่างไร? โดยปัจจุบันการเรียน Online ถือเป็นตัวแปรสำคัญทางการศึกษา ที่ทุก ๆ สถาบันการศึกษากำลังเผชิญ และพัฒนาให้เกิดประสิทธิภาพเสมือนห้องเรียนจริง อีกทั้งในอนาคตยังสามารถปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย “CLASS Built on Zoom” จากประเทศสหรัฐอเมริกาก่อตั้งโดย CEO ของ Blackboard LMS ที่สถาบันทั่วโลกเลือกใช้ ใช้ร่วมกับ Zoom ได้ง่าย


สามารถประยุกต์ใช้กับเครื่องมือการเรียนการสอนในปัจจุบันได้อย่างลงตัว เพื่อเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ห้องเรียน และมีประสิทธิภาพเสมือนห้องเรียนจริง เนื่องจากปัจจุบันการเรียน Online ถือเป็นตัวแปรสำคัญทางการศึกษา ที่ทุก ๆ สถาบันการศึกษากำลังเผชิญ เช่น การเช็คชื่อ, การสอนในรูปแบบ Video Conference , การทำแบบทดสอบระหว่างเรียน,การทำแลป, การใช้ร่วมกับ LMS ไม่ว่าจะเป็น Blackboard, Moodle, Canvas หรือแม้แต่ Google Classroom รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในห้องเรียน และที่สำคัญที่สุดคือการให้นักเรียนสามารถโฟกัสกับสื่อการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราวกับเหมือนก้องเรียนจริง


ผู้บรรยาย :

- Leslie Wee, Head, APAC, Class Technologies Inc.

- Pitamon P., Business Development Manager, Nextwave (Thailand)


Nextwave (Thailand) เป็นตัวแทนจำหน่าย/ Distributor อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเกี่ยวกับสินค้าด้านไอทีและ Software รวมทั้งสินค้าในหมวดการศึกษาทั้ง Zoom และ Class Technologies


bottom of page